รีวิวจากเพจ การเดินทางของนายGM
top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPeerapong Plianpoom

รีวิวจากเพจ การเดินทางของนายGM

อัปเดตเมื่อ 10 ก.ย. 2563

#เที่ยวเมืองกาญยังไงไม่ให้น่าเบื่อ ☺☺

ของเล่นใหม่แห่งแม่น้ำแคว ที่มาแรงอยู่ในช่วงนี้ ต้องยกให้ "SUP" Stand Up Paddleboarding เป็นกิจกรรมกีฬาทางน้ำ ที่เป็นลักษณะพายเรือแบบยืน ลอยไปตามสายน้ำ ชมวิวทิวทัศน์สวยๆ ทั้ง2ฝากแม่น้ำ ธรรมชาติสุดๆ มองแว๊บแรกก็อาจจะน่ากลัว แต่พอได้เล่น มันดีนะ ชิวมาก ไม่ได้อันตรายอย่างที่หลายคนคิด คนว่ายน้ำไม่เป็นก็สามารถเล่นได้ กิจกรรมนี้นิยมทำกันเป็นกลุ่ม (มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน) รับรองว่าสนุก สุดมันไม่ผิดหวังแน่ ที่สำคัญ ไม่แพงนะครับ ไม่แพง !!!!


เส้นทางเริ่มต้นจาก สะพานข้ามแม่น้ำแคว พายล่องตามแม่น้ำแควใหญ่ ผ่านวัดถาวรวราราม วัดเทวสังฆาราม มาถึงบริเวณหน้าเมือง มีอุปกรณ์ความปลอดภัย และทีมงานคอยดูแลอย่างดี พร้อมบริการถ่ายรูปสวยให้ฟรีอีกด้วย


สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085 299 8329

ทางเพจ >> Paddle More Thailand


ใครที่ชอบแนวนี้ชวนเพื่อนๆ หรือรวมแก๊งมาเล่นด้วยกันนะครับ

#โปรโมชั่นมาแล้วววรีบจองเลยจ้าาาา !!

ราคาท่านละ 300 บาทเท่านั้นจ้าาา (ระยะทางพายประมาณ 2 ชม.) ราคานี้เฉพาะช่วงโปรโมชั่นเท่านั้นครับ โปรโมชั่นจะปิดรับการจองถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นครับ รีบจองกันไว้ก่อนเลย !!!


••รอบเช้า 8.00-11.00 (ทุกวัน)

📌เส้นทาง วัดท่าน้ำตื้น-สะพานข้ามแม่น้ำแคว

••รอบเย็น 16.00-18.00 (ทุกวัน)

📌เส้นทาง สะพานข้ามแม่น้ำแคว - ท่าน้ำหน้าเมืองกาญจนบุรี


#แดนสวรรค์ตะวันตก

#การเดินทางของนายgm

#พายซับบอร์ด #สำรวจแม่น้ำแควใหญ่ #กาญจนบุรี วันนี้แอดมินได้ออก พายซับบอร์ด สำรวจเส้นทาง"แม่น้ำแควใหญ่" กับพี่ๆเพจ @Paddle more Thailand ตกปลา ดริปกาแฟ กางเต็นท์ ชมธรรมชาติของสายน้ำ จ.กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนุกและน่าสนใจมากๆครับเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง เพราะมีพี่ๆค่อยดูแลและแนะนำดูตลอดเส้นทาง พาย SUP กับ Paddle More Thailand SUP หรือ Stand Up Paddle Board เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะ เป็นกิจกรรมที่ทุกคนสามารถทำได้ไหมยาก ได้ฝึก self balance การแก้แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ออกกำลังกาย และชมทัศนียภาพที่สวยงามของลำน้ำแควใหญ่. พวกเราทีมPaddle More Thailand คือทีมที่มีประสบการณ์ด้านบริการด้านการท่องเที่ยว และเป็นคนท้องถิ่นที่รู้จักลำน้ำแควใหญ่เป็นอย่างดีจึงมั่นใจได้อย่างดีว่าเราจะพาท่านไปพบประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวทางน้ำ ในจังหวัดกาญจนบุรี ตอนนี้เปิดวันละแค่ 2 รอบเท่านั้น (เส้นทาง วัดท่าน้ำตื้น - หน้าเมือง ) ส่วนเส้นทางใหม่ในภาพ เร็วๆนี้ พบกันครับ 🏝 รอบเช้า 8.00-11.00 ระยะทาง โดยประมาณ 4.8 กิโลเมตร จะเน้นวิวธรรมชาติ เริ่มที่วัดท่าน้ำตื้นพาชมทิวทัศน์สองฝั่งลำน้ำแม่น้ำแควใหญ่ถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว 🏝 รอบเย็น 15.30-18.00 ระยะทางโดยประมาณ 4 กิโลเมตร พาชมทัศนียภาพจากสะพานแม่น้ำแคว ชมความงดงามของแม่น้ำแควใหญ่ไปถึงหน้าวัดญวน(วัดถาวรวราราม) แล้วเข้าสู่คลองบ้านยาง โดยทั้งสองเส้นทางเป็นเส้นทางสำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยพาย ไม่เน้นระยะทางที่ไกลมากและไม่เน้นการทำความเร็ว โดยจะเล่นน้ำและถ่ายรูปตลอดการพาย ซึ้งเส้นทางทั้งสองพายไม่ยาก และเรามีทีมงานคอยดูแลและถ่ายรูปตลอดเส้นทาง สนใจติดต่อเพจ Paddle More Thailand หรือ 0852998329 ฮาร์ทครับ ราคา *700ต่อ1ท่าน* ปล.ว่ายน้ำไม่เป็นก็เล่นได้ครับ มาคนเดียวก็เล่นได้ #PaddleMoreTh #การเดินทางของนายGm #paddlemoreworryless #แบกเป้เที่ยวกาญจน์ #Padddlemorethailand #แม่น้ำแควใหญ่ #แดนสวรรค์ตะวันตก #กาญจนบุรีงดงามเสมอ


ที่มา: https://www.facebook.com/backpackkan/


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

SUP 101 พายSup เป็นง่ายๆใน 10 นาที

วิธีการพาย SUP Board ง่ายๆที่ท่านสามารถลองฝึกฝนเองที่บ้านครับ แต่อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยนะครับ แต่ถ้าอยากมาพายสนุกๆ พายได้ถูกวิธี ปลอดภัย และได้รูปสวยๆต้องที่เราครับ Paddle More Thailand #พายsu

bottom of page