ทีมงานคุณภาพ
top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPeerapong Plianpoom

พวกเราคือทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวมากกว่า 10 ปี

อัปเดตเมื่อ 11 ก.ย. 2563

พวกเราโตมากับสะพานข้าแม่น้ำแควและแม่น้ำสายนี้ โดยความจำในช่วงวัยเด็กของพวกเราคือเราจะโตมาเป็นมัคคุเทศก์เพราะเราได้เห็นความสำคัญของอาชีพนี้ที่ได้ทำหน้าที่เป็นทูตคอยนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและสถาณที่ที่สวยงาม คอยพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวสะพาน พาชชาวต่างชาติมาซื้อของฝากของที่ระลึกและสร้างรายได้ให้กับชุมชุน

จากมุมมองของเด็กๆตัวน้อยน้อยๆที่ขายของที่สะพานวันนั้นความฝันของเราก็เป็นจริง





พีระพงษ์ เปลี่ยนพุ่ม(ฮาร์ท)

หลังจากเรียนจบปวส.การจัดการธุรกิจนำเที่ยวแล้วผมเริ่มทำงานทันทีเพราะหลักสูตรที่ฮาร์ทเรียนต้องฝึกงาน1ปีเต็ม อายุ18 ปี เริ่มทำงานและฝึกงานกับบริทัวร์ท้องถิ่นในจ.กาญจนบุรี หลังจากใช้เวลาอยู่หลายปีในการเรียนรู้ฮาร์ทได้ก้าวมาอยู่แถวหน้าของบริษัทและมีประสบการณ์มากขึ้นและผลตอบรับกับการทำงานก็ดีมาก ฮาร์ททำงานและเรียนวันเสาร์อาทิตย์จนจบและได้อบรมจนจบหลักสูตรมัคทั่วไปที่ทำให้สามารถทำงานทั่วประเทศ ฮาร์ทได้รับโอกาสจากบริษัทเก่าเพื่อออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เขาได้เริ่มงานกับบริษัททัวรต่างชาติที่ทำให้มุมมองของเขาแตกต่างออกไปจากที่สิ่งที่เขาได้เคยรับรู้มา เขาได้เจอและพบเพื่อนใหม่ๆสถานที่ใหม่ๆกิจกรรมใหม่ๆและเริ่มสนใจในการท่องเที่ยวและเรื่องราวต่างๆที่อยู่รอบตัวมากขึ้น





หลังจากนั้นหลายปีเขาได้มีเปลี่ยนงานเพื่อไปช่วยบริษัทของเพื่อนเขาได้ก้าวมาเป็นบริษัทท่องเที่ยวแถวหน้าในตำแหน่ง senior tourguide และช่วยให้บริษัทขยายสาขาไปในหลายประเทศ และนั้นเองเป็นที่ที่ทำให้เขารู้จักกับ STAND UP PADDLE BOARD




หลังจากที่ได้ลองพายเขาก็ชื่นชอบในกิจกรรมนี้ และวันนี้เมื่อเกิดการระบาดของ Covid19 ฮาร์ทได้กลับมาบ้านอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาไม่ได้พานักท่องเที่ยวต่างชาติมาด้วยแต่สิ่งที่ที่เขาพามาคือ Stand Up Paddle Board และความตั้งใจที่จะนำเสนอกิจกรรมนี้บนลำน้ำที่เขาเกิดและเติบโตมาพร้อมกับประสบการณ์ที่เขาได้สั่งสมมากว่า 10 ปี









ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

SUP 101 พายSup เป็นง่ายๆใน 10 นาที

วิธีการพาย SUP Board ง่ายๆที่ท่านสามารถลองฝึกฝนเองที่บ้านครับ แต่อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยนะครับ แต่ถ้าอยากมาพายสนุกๆ พายได้ถูกวิธี ปลอดภัย และได้รูปสวยๆต้องที่เราครับ Paddle More Thailand #พายsu

bottom of page