ศึกสองน้ำ - Fresh and Salt Water Challenge
top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPeerapong Plianpoom

ศึกสองน้ำ - Fresh and Salt Water Challenge

ศึกสองน้ำ เปิดให้เข้าร่วมแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม!!!

ศึกสองน้ำ - Fresh and Salt Water Challenge

การแข่งขันประเภททีม ระหว่างทีมน้ำจืด สำหรับผู้เล่น SUP ที่โลดเล่นพายในแม่น้ำ เขื่อน บึง คลอง เป็นหลัก และ ทีมน้ำเค็ม สำหรับผู้เล่น SUP ที่พายในทะเล ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน การนับระยะจะเป็นระยะเฉลี่ยของผู้ร่วมทีม ทีมไหนมีระยะเฉลี่ยมากที่สุด เป็นผู้ชนะ การเก็บระยะจะเก็บระยะร่วมกับ league หลัก Thailand SUP 100 ระยะของเราจะเอามานับทั้ง 2 league เริ่มแข่งขัน 1 มิถุนายน 2564 สิ้นสุด 31 กรกฎาคม 2564

การแข่งขันนี้เป็นการแข่งขันย่อยที่อยู่ในการแข่งขันหลัก Thailand SUP 100 ปีสอง - Virtual SUP Race 2021 คนที่ลงทะเบียนร่วมเล่นแล้ว สามารถเข้าร่วมทีมน้ำจืด หรือทีมน้ำเค็มทันที่

สำหรับคนที่ยังไม่สมัคร Thailand SUP 100 ให้อ่านรายละเอียดและสมัครได้ที่ https://www.facebook.com/surfingthailand/posts/4662433287105424

ส่วนคนที่สมัครจ่ายเงินแล้วเรียบร้อย ให้เข้าไป log in ปกติที่

https://surfingthailand.fitrockr.com จากนั้นคลิ๊กที่ Leagues --> Public Leagues จะเห็น League "ศึกสองน้ำ" ใต้ Thailand SUP 100 จากนั้นเพื่อนๆสามารถคลิ๊ก Join เพื่อเลือกทีมได้ทันที!


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

SUP 101 พายSup เป็นง่ายๆใน 10 นาที

วิธีการพาย SUP Board ง่ายๆที่ท่านสามารถลองฝึกฝนเองที่บ้านครับ แต่อย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยนะครับ แต่ถ้าอยากมาพายสนุกๆ พายได้ถูกวิธี ปลอดภัย และได้รูปสวยๆต้องที่เราครับ Paddle More Thailand #พายsu

bottom of page